วันพุธที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

นีโอแฮร์ NEO HAIR สเปรย์ปลูกผม จากสมุนไพรไทย ราคาสุดคุ้ม

#Neo Hair Lotion #นีโอแฮร์ 

ผลิตภัณฑ์สเปรย์ปลูกผมและบำรุงรากผม 

จากบริษัท กรีนเวลท์ เฮลท์แคร์ 
ส่วนประกอบที่สำคัญ 
สารสกัดจากโสมขาว ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตของเซลล์บริเวณหนังศีรษะ ทำให้รากผมได้รับสาอาหาร ส่งผมให้รากผมมีการตื่นตัว เร่งการงอกของเส้นผม พร้อมการบำรุงรากผมให้แข็งแรง ลดการหลุดร่วงของเส้นผม 
ส่ารสกัดจากแคนตาลูป ช่วยเร่งการงอกของเส้นผมให้ดกดำมีความยาวและมีความแข็งแรง ยับยั้งการหลุดล่วง อีกทั้งยังช่วยให้เส้นผมนุ่มสลวยมีความเงางาม 
สารซอร์พาลเม็ตโต สารสกัดจากธรรมชาติของเมล็ดปาร์มใบเลื่อยในแถบยุโรป ลดการทำงานของฮอร์โมนเทสโทสเทอโรนในผู้ชาย ช่วยลดและยับยั้งการหลุดร่วงของเส้นผมจากสาเหตุทางพันธุกรรมได้เป็นอย่างดี 
แฮร์ทรีทเม้นแว็กซ์ จากมะพร้าวและน้ำผึ้งป่า ช่วยซ่อมแซมพร้อมกาบำรุงเส้นผม และปกป้องการทำลายจากแสงแดดและมลภาวะจากภายนอก รักษาเส้นผมที่แห้งและแตกปลาย ให้มีชีวิตชีวานุ่มสลวย มีน้ำหนักและแก้รังแคด้วย 

วิธีใช้ 
1.หวีผมก่อนและหลังใช้ประมาณ6-7ครั้งเพื่อกระตุ้นให้หนังศีรษะตื่นตัว 
2.ใช้สเปรย์เช้า-เย็นและก่อนนอนหลังสเปรย์ควรใช้มือขยี้หนังศรีษะเล็กน้อยเพื่อเป็นการกระตุ้นเซลล์ผิวหนัง 
3.ควรใช้ 3ขวดขึ้นไปจึงจะเห็นผล 
4การใช้อย่างมีวินัยและต่อเนื่องจะทำให้เห็นผลเร็วขึ้นครับ 
ขนาดบรรจุปริมาตรสุทธิ 120 ML. 
ราคา 1 ขวด 660 บาท 

สนใจติดต่อ ปัทมพร 0803432553 

โทรและไลน์ ไอดี 0803432553


เพิ่มเพื่อนในไลน์ที่นี่จ้า http://line.me/ti/p/EDeWxKuB2j